Site Name Goes here


Marketing online all in one là gì?

18:38 15/03/2018

 

Hiện nay phần lớn các doanh nghiệp đang làm marketing online chưa đồng bộ vì vậy mà kết quả rất thấp. Một ví dụ điển hình nhất là doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư vào quảng cáo để mong dẫn nhiều khách hàng về thăm website của mình nhưng lại không đầu tư tuyển và đào tạo nhân viên biết cách chăm sóc khách hàng. Đặc biệt hơn là không đầu tư xây dựng nội dung để truyền đạt thông tin sản phẩm hay dịch vụ của mình một cách kỹ lưỡng và dễ hiểu nhất. Kết quả là khi khách hàng ghé thăm website thì cũng nhanh chóng rời đi và thật tệ là với ngần ấy chi phí bỏ ra doanh nghiệp chỉ tiếp cận một cách hời hợt với khách hàng nên không thể hiểu được nhu cầu của họ và cuối cùng là tỷ lệ chuyển đổi giữa khách hàng và mua hàng rất thấp. Doanh nghiệp có thể vội vàng kết luận là QUẢNG CÁO KHÔNG HIỆU QUẢ nhưng lại không biết VÌ SAO LẠI KHÔNG HIỆU QUẢ.

BẠN HÃY TƯỞNG TƯỢNG MỘT TÌNH HUỐNG SAU:

Bạn sống ở Hà Nội và một ngày bạn vào Google tìm kiếm với từ khóa: BÁN RAU SẠCH

Sau đó bạn thấy một quảng cáo với tiêu đề: 5 ĐIỂM BÁN RAU SẠCH UY TÍN TẠI HÀ NỘI. Bạn quyết định nhấp chuột xem quảng cáo này.

Khi bạn vừa xem xong nội dung trên website thì có một tin nhắn trong cửa số CHAT mời bạn xem một video quay lại quy trình trồng rau sạch và hệ thống kiểm soát chất lượng của một trang trại đã cung cấp rau sạch cho 5 điểm bán đó. Trong video nói rõ website để bạn đặt hàng và bạn có thể chọn một trong năm cửa hàng đó giao hàng tận nhà cho bạn với cam kết chất lượng tuyệt đối.

Khi bạn chuẩn bị rời website thì có một lời mời nữa mời bạn mua hàng online trải nghiệm với giá ưu đãi đặc biệt và với số lượng hạn chế.

Như vậy, theo bạn bạn có đăng ký mua trải nghiệm không? và nếu bạn đăng ký mua thì bạn được gì và doanh nghiệp đó được gì? Bạn được trải nghiệm ít rủi ro và doanh nghiệp thì có được thông tin của bạn để tiếp tục kết nối và chăm sóc bạn tốt hơn, như vậy rất có thể bạn trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp đó và hơn cả là bạn sẽ làm cộng tác viên cho doanh nghiệp đó để bạn có thêm thu nhập và ăn rau sạch hoàn toàn miễn phí.

Có lẽ bạn đã hình dung ra cách làm marketing online của doanh nghiệp trên là đồng bộ là theo chuỗi giá trị mang tới khách hàng.

Còn bây giờ bạn đừng tưởng tượng nữa và vào ngay Google tìm kiếm từ khóa BÁN RAU SẠCH xem những thông điệp quảng cáo là gì, có phải là họ chỉ mời bạn mua hàng ngay đúng không và có doanh nghiệp nào tiếp đón bạn như ở trên không, có cung cấp thông tin giá trị hơn cho bạn không? Có giữ chân bạn ở lại website không? Nếu bạn có muốn mua thì có được mua trải nghiệm với rủi ro ít không và nếu bạn hài lòng thì doanh nghiệp có mời bạn hợp tác kinh doanh để bạn có thêm thu nhập và được mua rau sạch miễn phí không? Điều này hoàn toàn là KHÔNG khi tôi chưa xuất bản bài viết này, nhưng tôi tin là sẽ có sau ít ngày nữa.

Bài viết này tôi chỉ muốn chia sẻ với bạn biết một điều là hiện nay theo quan sát và trải nghiệm thực tế của tôi thì trên thị trường đã có một số đơn vị đưa ra giải pháp đồng bộ để giúp chúng ta ứng dụng marketing online hiệu quả hơn.

Hai trong số những doanh nghiệp mà tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là Ishopgo và Getfly. Hai công ty này có hai hướng đi khác nhau nhưng cùng chung một mục tiêu là giúp doanh nghiệp có giải pháp đồng bộ giữa Marketing + Bán hàng và Chăm sóc khách hàng, ngoài ra còn có nhiều giải pháp gắn kết thú vị khác như: Quản lý cộng tác viên, quản lý nhân sự, chấm công online, giám sát nhân viên đi thị trường, quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý sổ quỹ, quản lý bán hàng, quản lý nhà cung cấp, quản lý kho hàng và quản lý nhà vận chuyển … Có thể nói đây chính là giải pháp Marketing Online All In One!

Những giải pháp chính đã được tích hợp vào trong website bao gồm:

+ Landing page làm phễu thu thập data khách hàng
+ Email marketing tự động theo hoàn cảnh để chăm sóc khách hàng
+ Email marketing theo chiến dịch để chăm sóc khách hàng
+ SMS marketing để chăm sóc khách hàng
+ Call center IP để chăm sóc khách hàng và ghi âm cuộc gọi, phân phối cuộc gọi thông minh và kiểm soát cuộc gọi
+ Giải pháp tiếp thị liên kết để quản lý và ghi nhận năng lực làm việc của từng cộng tác viên, của từng nhân viên và kiểm soát kết quả của từng chiến dịch quảng cáo Google hay quảng cáo facebook.
+ Chat trực tuyến để theo dõi hành vi của khách hàng đến thăm các website, khách hàng đi từ website nào đến website nào trong hệ thống website của doanh nghiệp và đi từ kênh marketing nào dẫn tới website, do ai giới thiệu hay do chiến dịch quảng cáo nào dẫn tới website, khách hàng quan tâm những gì trên website .. Qua đó sẽ biết cách trao đổi với khách hàng tốt hơn.
+ Tin nhắn để truyền đạt thông tin nội bộ giữa nhân viên với nhau hay giữa các cộng tác viên với nhau
+ Social Marketing để theo dõi mọi tương tác của khách hàng trên hệ thống Fanpage mà không cần phải đăng nhập Facebook, qua đó dễ dàng thêm vào khách hàng tiềm năng để tiếp tục chăm sóc trong hệ thống.
+ App để thực hiện marketing thuận tiện trên điện thoại và quản lý khách hàng cũng như chăm sóc khách hàng ngay trên điện thoại.

Công ty VinaMos do tôi sáng lập sẽ làm nhiệm vụ phân tích dự án của bạn và kết nối cho bạn lựa chọn giải pháp nào là phù hợp nhất, bên cạnh đó chúng tôi còn tư vấn và xây dựng cho bạn kế hoạch chi tiết để bạn thực hiện đúng quy trình, đúng chiến lược giúp bạn tiết kiệm tối đa ngân sách mà vẫn hiệu quả.

Dưới đây là bài viết giới thiệu về HỆ THỐNG MARKETING ONLINE ALL IN ONE bạn nên tìm hiểu thêm:
http://vinamos.vn/he-thong-marketing-online-all-in-one/?utm_user=6

Tin liên quan

clb

14/07/2018 Đăng bởi Đặng Đình Khanh
  (function(){ var r = window.document.referrer != ""? window.document.referrer: window.location.origin; var f = document.createElement("iframe");f.setAttribute("src", "https://vinamos.getflycrm.com/api/forms/viewform/?key=fykSVeCtcjpW3gX4XxobFWFT5aW9ZduZtB90Bmv6vcqTWK46AA&referrer="+r); f.style.width = "500px";f.style.height = "500px";f.setAttribute("frameborder","0");f.setAttribute("marginheight","0"); f.setAttribute("marginwidth","0");var s = document.getElementById("getfly-optin-form-iframe-1531532570997");s.appendChild(f); })();

Video Marketing All In One Là Gì

15/03/2018 Đăng bởi Đặng Đình Khanh
Video Marketing đang làm mưa làm gió thì khỏi phải bàn tới trong bài viết này. Bài viết này tôi chỉ tập trung phân tích về CHIẾN LƯỢC VIDEO MARKETING – Có nghĩa là làm sao để thực hiện Video Marketing hiệu quả hơn, tỷ lệ chuyển đổi mua hàng...

Những yếu tố thiết yếu để chiến lược Social Media Marketing hiệu quả

15/03/2018 Đăng bởi Đặng Đình Khanh
Làm thế nào các doanh nghiệp hiểu biết sử dụng phương tiện truyền thông xã hội một cách hiệu quả để tìm kiếm thêm khách hàng, thúc đẩy danh tiếng của họ, và làm cho doanh số bán hàng gia tăng? – Những yếu tố thiết yếu để chiến lược...
Hotline: 0919198610