Xu hướng Facebook Marketing 2017

Việc bạn đa dạng hoá cách truyền tải thông điệp sẽ mang lại sự thích thú cho độc giả của mình cũng như khiến họ tương tác nhiều hơn với nội dung mà bạn chia sẻ. Với việc tạo ra các nội dung hình ảnh có thể hoạt động như một “cửa ngõ” để nội dung có giá trị hơn. Khi lập kế hoạch nội dung trực quan để đăng bài trên các nền tảng xã hội, suy nghĩ về việc làm thế nào nó có thể lái xe lưu lượng truy cập đến trang web, các sản phẩm và dịch vụ của bạn .

 

 

 

 

* Hướng dẫn facebook marketing thông qua Fanpage

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *